top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนsiamled

3 เหตุผลที่ ECO Bay เป็นโคมไฟ LED ที่คุ้มค่าที่สุด

รู้หรือไม่ หลอดไฟ LED ดีกว่าหลอดนีออนและหลอดฟลูออเรสเซ้นต์ยังไง? หลอดไฟ LED ใช้พลังงานน้อย แต่ผลิตแสงได้มากกว่า ไฟไม่กระพริบ หลอดไฟตอบสนองต่อคำสั่งเปิด-ปิดอย่างรวดเร็ว ด้วยความประหยัดพลังงาน ทำให้คุณลดค่าไฟฟ้าลงได้ด้วย ทั้งยังไม่มีสารโลหะหนักที่เป็นอันตราย เป็นส่วนประกอบด้วย เป็นมิตรกับความปลอดภัยของคุณและสิ่งแวดล้อม ทั้งหมดนั้น เป็นคุณสมบัติที่มีอยู่ในโคมไฟ Eco Bay #โคมไฟราคาถูก #โคมไฟอุตสาหกรรมราคาถูก #โคมไฟประหยัด #จำหน่ายโคมไฟอุตสาหกรรม



เหตุผลที่คุณควรเปลี่ยนมาเป็น ECO BAY

  1. ประหยัดทั้งไฟและประหยัดทั้งราคา เนื่องจากราคาย่อมเยา เมื่อเทียบกับโคมไฟชนิดอื่น และในขณะใช้งาน ให้ความสว่างเต็มที่ ไม่ลดคุณภาพและยังไม่กินไฟ ช่วยแบ่งเบาภาระค่าไฟฟ้ารายเดือน ทำให้คุณประหยัดได้สองต่อ ผ่านการรับรองจากมาตรฐานฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ว่าประหยัดจริงๆ

  2. ทนทาน การใช้งานยาวนานกว่าโคมไฟชนิดอื่นๆ บอกลาการต้องมาวุ่นวายกับปัญหาการซ่อมบำรุงได้เลย สามารถใช้งานได้ยาวนานได้มากกว่า 5 ปี โดยอัตราการชำรุดน้อยกว่าหลอดไฟนีออนและหลอดฟูลออเรสเซ้นต์ ที่หลอดขาดง่าย แต่หลอดไฟ LED จาก SIAM LED ยังใช้งานได้โดยไม่ชำรุด รองรับการใช้งานต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง ทั้งยังน้ำหนักเบา ขนย้ายง่าย เป็นทุกความสะดวกให้คุณ เมื่อเทียบราคากับคุณภาพที่ผ่านการรับรองคุณภาพจากมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) ถือว่า คุ้มค่ามากๆ




ด้วยความประหยัดพลังงานของ ECO BAY ทำให้การใช้พลังงานน้อยเป็นมิตรต่อโลกและสิ่งแวดล้อมและหลอดไฟ LED ยังไม่มีสารโลหะหนักที่เป็นอันตรายเหมือนหลอดไฟชนิดอื่นไม่เหลือทิ้งเป็นขยะอันตรายที่อาจจะทำลายธรรมชาติเมื่อหมดอายุการใช้งาน




ประหยัดกว่าย่อมดีกว่า

การเลือกซื้อสินค้าที่คุณภาพสูงแต่ราคาย่อมเยาอย่างโคมไฟ ECO LED จาก SIAM LED ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ฉลาดในยุคนี้เพราะโคมไฟ ECO LED นอกจากประหยัดราคาซึ่งราคาถูกกว่าโคมไฟแบบอื่นและย้งตอบสนองทุกการใช้งานอย่างครบครันทั้งสว่างทั่วถึงทนทานประหยัดที่สำคัญมีบริการดูแลจาก SIAM LED ทั้งก่อนและหลังการขายด้วยผู้เชี่ยวชาญที่ให้คำปรึกษาคุณในทุกรายละเอียด




“ผู้นำด้านโคมไฟอุตสาหกรรมทุกประเภท ต้อง SIAM LED”

ให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญ : 092-504-1000

LINE ID : @siamled

E-MAIL : marketing@siamled.co.th


ดู 25 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page